Thông tin nhãn khoa
ƯU ĐIỂM VÀ HIỆN TƯỢNG PHỔ BIẾN SAU MỔ CỦA PHƯƠNG PHÁP XÓA CẬN PHAKIC

Với cơ chế đặc biệt này, phẫu thuật Phakic mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người bệnh; tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ phẫu thuật khác trên cơ thể sống, phương pháp này cũng có một số hạn chế nhất định.

Thông tin nhãn khoa
SO SÁNH PHẪU THUẬT RELEX SMILE VÀ PHẪU THUẬT PHAKIC

Mỗi phương pháp đều có cơ chế phẫu thuật, ngưỡng điều trị khác nhau, ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là thông tin so sánh 2 phương pháp phẫu thuật để giúp người mắc tật cận thị có cái nhìn rõ ràng hơn về phẫu thuật ReLEx SMILE và Phakic.

Thông tin nhãn khoa
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ ĐỤC THỦY TINH THỂ KHÔNG DÙNG DAO

Một số các vết mổ được thực hiện thủ công trước đây đã thay thế bằng tia Laser Femtosecond công nghệ cao, đem lại nhiều lợi ích vượt trội cho bệnh nhân.

Thông tin nhãn khoa
NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ CƯỜM KHÔ

Cườm khô là một trong những căn bệnh gây mù lòa hàng đầu trên thế giới. Theo thống kê của Bộ Y tế, tính đến năm 2023, Việt Nam có khoảng 2 triệu người bị mù lòa, trong đó, nguyên nhân đến từ cườm khô chiếm 66,1%.

Thông tin nhãn khoa
MỔ CẬN PHAKIC Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Trong bài viết này, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản sẽ chia sẻ những yếu tố quan trọng khi lựa chọn địa chỉ mổ Phakic uy tín để khôi phục thị lực.

Thông tin nhãn khoa
MỔ CƯỜM MẮT BẰNG LASER Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Trong những năm gần đây, phương pháp mổ cườm mắt bằng Laser (Laser Cataract) đã trở thành một giải pháp hiệu quả để khôi phục thị lực cho bệnh nhân và hạn chế biến chứng sau phẫu thuật. Cùng tìm hiểu ưu điểm, các yếu tố người bệnh cần cân nhắc và địa chỉ mổ Laser Cataract an toàn trong bài viết dưới đây.

Thông tin nhãn khoa
CƯỜM KHÔ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ

Theo thống kê, mỗi năm tại Việt Nam có tới 150.000 người mắc căn bệnh này. Vậy nguyên nhân dẫn tới cườm khô là gì? Người bệnh cần làm gì để điều trị dứt điểm cườm khô?

Thông tin nhãn khoa
GIẢI ĐÁP CÁC CÂU HỎI PHỔ BIẾN VỀ MỔ CƯỜM MẮT

Mổ cườm mắt, hay còn được gọi là phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo, là giải pháp duy nhất được chứng minh hiệu quả trong điều trị đục thủy tinh thể. Vậy phẫu thuật này có hiệu quả trong bao lâu? Người bệnh có cần tái điều trị nhiều lần hay không?

Thông tin nhãn khoa
CA MỔ THAY THỦY TINH THỂ PHACO TẠI BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN ĐƯỢC DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?

Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động và mổ Phaco thành công cho hàng nghìn bệnh nhân, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản là cơ sở nhãn khoa uy tín cung cấp dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp bệnh nhân khôi phục chất lượng thị giác tối ưu.